ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนต่อผลสำเร็จที่เกิดขึ้นในเกมการพนัน

การพยายามหาผลสำเร็จที่เกิดขึ้นในการเล่นเกมการพนันหรือเกม คาสิโนออนไลน์ อาจจะเป็นสิ่งที่มนุษย์พยายามแสวงหาซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นท่ามกลางความคาดเดามาแล้วในหลายยุคสมัยแต่เราก็ไม่สามารถที่จะหาเหตุผลได้อย่างชัดเจนว่าแท้ที่จริงแล้วมันเป็นไปด้วยอะไรในการที่จะมองเห็นถึงความเป็นจริงในจุดนี้เพราะทุกอย่างที่มีการเปลี่ยนแปลงไปนั้นมันเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะคาดเดาได้และแน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่การที่เราจะเข้าใจถึงการตีกรอบของเกมพนันว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ในรูปแบบใดได้บ้างตามโอกาสอย่างไรซึ่งนอกเหนือจากนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสถานการณ์ที่ปรากฏขึ้นในโอกาสของ คาสิโนออนไลน์ ความน่าจะเป็นเหล่านั้นจะมีอะไรเกิดขึ้นอย่างที่เราต้องการเพราะฉะนั้นแล้วมันจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนเพียงแต่มันเป็นการบ่งบอกว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในจุดนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นในความเป็นไปได้ทั้งสิ้นไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตามถ้าหากว่ามันมีโอกาสแม้แต่นิดเดียว



   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เข้าใจการลงทุนคือสิ่งที่ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเกมการพนันได้อย่างสมบูรณ์

เท่าทันวิธีการเล่นเกมการเดิมพันคือสิ่งที่ต้องอาศัยความผิดพลาดเพื่อศึกษา

ภาพแห่งความเป็นไปได้ที่เราศรัทธา